Chính sách

Chính sách vận chuyển & giao nhận

1. Thời gian giao hàng:
Thời gian ước tính giao hàng từ 5 – 8 ngày từ khi khách hàng thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng.
Tuy nhiên thời gian thực tế đôi khi có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, điều kiện nhập khẩu, các yếu tố thời tiết, hoặc các lý do bất khả kháng khác nhau.
2. Hình thức nhận hàng:
Khi hàng đã về đến kho của Hanorder tại Hà Nội, chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng.
Khách hàng có thể:
– Đến trực tiếp kho của Hanorder để nhận hàng.
– Lựa chọn hình thức Ship COD. Khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển.
3. Một số lưu ý:
– Trong trường hợp đơn hàng chưa giao quá 10 ngày, người mua hàng được quyền khiếu nại với Hanorder về vấn đề này.
– Đối với trường hợp khách hàng không nhận hàng sau 8 ngày kể từ ngày hàng về kho, khách hàng sẽ chịu phí lưu kho là cước phí 1.000 VNĐ/KG/Ngày (tính từ ngày thứ 8). Sau đó hàng sẽ được giữ tại kho Hanorder trong vòng 30 (ba mươi) ngày. Quá thời hạn trên, chúng tôi sẽ có quyền từ chối giao hàng lại và đơn hàng được coi như thành công. Hanorder không chịu trách nhiệm về tình trạng của hàng hóa và không có trách nhiệm hoàn tiền lại cho Khách Hàng.
– Khách hàng nên đăng ký địa điểm nhận hàng cố định, hạn chế việc thay đổi địa chỉ để đảm bảo hàng hóa được được vận chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất.
– Trường hợp thay đổi địa chỉ nhận hàng, khách hàng cần phải báo trước tối thiểu là 01 ngày để bộ phận giao hàng chuẩn bị và phát hàng đúng lịch trình.

Chính sách đền bù – đổi trả hàng

1. Trường hợp do lỗi của Hanorder làm mất mát, thất lạc:

Bồi thường 100% giá trị hàng hóa, sản phẩm trong các trường hợp mất mát, thất lạc
Các mặt hàng như quần áo thời trang, phụ kiện, đồ điện tử, … tính cước theo cân nặng sẽ được thực hiện bồi thường không quá 01 triệu đồng/ 1kg.

2. Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm, hàng hóa:

Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: bồi thường 5% giá trị hàng
Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: bồi thường 15% giá trị hàng
Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: bồi thường 35% giá trị hàng
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: bồi thường 40-100% giá trị hàng (tối đa 5.000.000đ/ đơn hàng)
Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ. thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi,….công ty bồi thường theo giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo.

3. Miễn trừ trách nhiệm

HanOrder không có trách nghiệm đền bù, đổi trả… trong các trường hợp sau:
+ Những mặt hàng dễ vỡ hoặc móp méo.
+ Hàng mất/hỏng trước khi gửi đến địa chỉ kho của HanOrder
+ Hàng lưu trữ tại kho của HanOrder quá 3 tháng nhưng khách hàng không cung cấp thông tin người gửi/người nhận, chúng tôi sẽ có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý.
+ Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, máy bay rơi, bạo loạn, chính trị. hẵng bay làm thất lạc hàng…
+ Hàng gửi bị cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền tịch thu hoặc gửi về bị tịch thu theo điều lệ của nước nhận.
+ Thời gian khiếu nại không quá 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng.

Chính sách thanh toán

1. Quy định thanh toán
Khách hàng thanh toán 50% tổng giá trị sau khi chốt đơn hàng.
HanOrder tiến hành mua hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam khách hàng nhận và thanh toán 30% còn lại.
 
2. Hình thức thanh toán
Quý khách vui lòng chuyển khoản theo số tài khoản dưới đây:

Ngân hàng: Techcombank
Chủ tài khoản: HO NGOC HOAN
Số tài khoản: 19037245636018

Lưu ý đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc bán buôn/sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 0328362668 để có chính sách giá tốt nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:
Hotline: 0328362668
Email: hanorder.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hanorder.vn